ซัวเรซ ยอมรับ ฟอร์ม เมสซี่ อย่างกับ มาจากนอกโลก

Capture

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ในเกมการแข่งขันเปิดหัวฟุตบอลลาลีก้า สเปน นัดแรกที่ทีมบาร์เซโลน่าสามารถที่จะเอาชนะทีมอย่าง เรอัล เบติส ไปด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะขาดลอยเป็นอย่างมากประมาณครึ่งโหลเลยทีเดียวละครับผม โดยในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ สามารถที่จะทำแฮททริกในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้ด้วย แต่กระนั้นทางเจ้าตัวก็ยังไม่วายที่จะกล่าวชื่นชมไปถึงทางเพื่อนร่วมทีมของทางเจ้าตัวอย่าง เลโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยังคงความยอดเยี่ยมเอาไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายเลยทีเดียวจากการที่ทางเจ้าตัวสามารถที่จะเปิดเกมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปได้ประมาณสองลูกด้วยกันในเกมการแข่งขันเกมนี้บวกกับอีกหนึ่งประตูของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง อาร์ด้า ตูราน เป็นต้น

โดยการที่ทางผู้เล่นอย่าง เมสซี่ สามารถที่จะทำแอสซิสต์ให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้นั้นทางเจ้าตัวยอมรับว่าเวลาเล่นบอลกับผู้เล่นอย่าง เมสซี่ นั้นเหมือนกับว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มาจากต่างดาวที่เราจำเป็นที่จะต้องยอมรับเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยคุณต้องยอมเขาในเรื่องของฝีเท้าอย่างเดียวที่คุณสามารถที่จะทำได้เลยก็คือ การที่คุณสนุกไปกับการเล่นของพวกเขาก็เท่านั้น เป็นต้น

โดยทีมอย่าง บาร์เซโลน่า นั้นก็ยังคงเป็นทีมเต็งอยู่เสมอที่จะสามารถที่จะคว้าแชมป์ได้อยู่ทุกๆ ปี โดยในซีซั่นนี้นั้นทางกุนซืออย่าง เอ็นริเก้ อาจจะมีการตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่ประมาณสามแชมป์ แต่รายการที่ต้องเน้นหนักเป็นพิเศษก็คือ แชมป์ลีกลาลีก้า กับ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่เราคงจะต้องมาติดตามดูฟอร์มการเล่นของทีม อาซูกราน่า กันแบบยาวๆ ก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *