Capture

มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาต้องปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ที่ให้ความสนใจในการคว้าตัวของเขาเข้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเลือกที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัด ถึงแม้ว่าจะได้รับเงินที่น้อยกว่าก็ตาม

มาร์เซโล โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาต้องตอบปฏิเสธข้อเสนอของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ให้ความสนใจในการคว้าตัวเขาเข้าไปร่วมทีม ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนเปิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา และต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัด ถึงแม้ว่า จะได้รับเงินที่น้อยกว่าข้อเสนอที่ เชลซี ให้มาก็ตาม

มาร์เซโล โบรโซวิช ได้ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่ให้ความสนใจในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ เข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม หลังจากที่เขาสามารถระเบิดฟอร์ม และทำผลงานให้กับทีมต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

“สิ่งที่ทำให้ผมต้องปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี และต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะได้รับเงินที่น้อยกว่าก็ตาม ก็เพราะว่า ผมรัก และมีความสุขกับทีมนี้เป็นอย่างมาก ทีมนี้เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม ผมได้รับกำลังใจจากแฟนบอลมากมาย ที่สำคัญทีมก็พึ่งจะได้ตัวกุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมอีกด้วย” มาร์เซโล โบรโซวิช ได้ให้สัมภาษณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *